Những địa chỉ mua tên miền website uy tín nhất cho bạn

Nếu bạn đang có ý tưởng trong việc tạo nên một trang web để kinh doanh, một trang web để viết blog, hay một trang web dùng để cung cấp thông tin đến mọi người… Mong muốn có được một tên miền mang tính độc đáo, hấp dẫn nhưng bạn lại không biết mua tên miền website ở đâu, bài viết này của FC Media sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Những địa chỉ mua tên miền website uy tín nhất cho bạn 1

Mua tên miền website NCC nước ngoài

1. Bluehost – Mua tên miền website miễn phí khi bạn mua hosting

Bluehost từ lâu đã là một nhà cung cấp host web nổi tiếng – máy chủ tốt nhất cho những người mới muốn phát triển bên lĩnh vực online. Và đồng thời nó cũng cho phép bạn đăng ký và mua tên miền website.

Với Bluehost, khi bạn sử dụng có một trong các gói hosting của họ, bạn sẽ được thiết lập với một tên miền miễn phí. Do vậy, nếu bạn cần mua cả tên miền và hosting, thì Bluehost sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí đấy.

Và Bluehost cũng có đội ngũ hỗ trợ xuất sắc, luôn luôn hoạt động kinh doanh. Rất nhiều người quyết định lựa Bluehost, chỉ vì họ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng quá tốt.

2. HostGator – Khuyến mãi mua hosting

HostGator là một nơi tuyệt vời để bạn có thể đăng ký và mua tên miền website. Ngoài việc đăng ký tên miền, họ còn được biết đến với tính năng lưu trữ hosting.

HostGator cũng cung cấp các gói đăng ký tên miền và lưu trữ hosting giá mềm với mức giá thấp nhất là 3 đô la/ tháng mà thôi.

Nếu bạn muốn mua gói đi kèm và quyết định lưu trữ hosting, thì bạn chắc chắn sẽ rất vui khi biết rằng họ có thời gian hoạt động 99,99%, có nghĩa là trang web của bạn sẽ rất hiếm khi ngoại tuyến.

3. GoDaddy – Khuyến mãi hấp dẫn

GoDaddy là một công ty kinh doanh về mua tên miền website, và là một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ hosting. Vì vậy bạn cứ yên tâm, họ có thể làm rất nhiều cho trang web của bạn mà không phải tốn thời gian phải tìm kiếm đến những nơi khác.

Chúng có giá 14,99 đô la/năm để đăng ký một tên miền website, nhưng họ thường chạy quảng cáo ở nhiều nơi nên là bạn có thể đăng ký một tên miền chỉ với 0,99 đô la.

Họ sẽ hoàn thành tốt những việc mà bạn cần. Tuy nhiên bạn sẽ phải chi trả một khoản nhỏ cho những đợt tăng giá liên tục của các sản phẩm, dịch vụ bên lề và những bố cục trang web thiết kế không đồng đều, lộn xộn.

Nhìn chung, họ cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại rất tốt, nếu bạn là một trong những người muốn được tư vấn chi tiết khi nói chuyện trực tiếp với tổng đài viên, hơn là sử dụng email truyền thống thì đây sẽ sự lựa chọn tốt cho bạn.

Những địa chỉ mua tên miền website uy tín nhất cho bạn 2

4. NameCheap

Một trong những nơi mà tôi hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được để mua tên miền website của bạn. NameCheap cũng chính là một nhà cung cấp nổi tiếng, để giúp cho bạn đăng ký tên miền website hay và tốt nhất.

Giá cả hợp lý (khoảng 10,69 $/ năm hoặc có đợt ưu đãi 8,88 $/ năm + miễn phí gói WHOISGuard 1 năm)

Có dịch vụ DNS (hệ thống tên miền), tính năng bảo vệ WHOIS (ẩn thông tin của người mua tên miền) miễn phí.

Cung cấp mã hóa SSL – Secure Sockets Layer dành cho những ai muốn tăng cường bảo mật cho tên miền của mình.

Có video hướng dẫn thực hiện chi tiết, dễ dàng khi bạn gặp vấn đề thiết lập tên miền.

Quy trình thanh toán nhanh chóng và dễ sử dụng

Điều đó cho thấy rằng Namecheap có dịch vụ hỗ trợ rất tốt, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

5. Domain.com

Domain.com nhà cung cấp tên miền website uy tín bạn không thể bỏ qua. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ này hàng đầu trên thế giới, với rất nhiều chương trình khuyến mại. Vô số coupon giảm giá khi bạn đăng ký mới, gia hạn, transfer tên miền. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng số lượng lớn tên miền thì nên chọn đăng ký nhé.

6. NameSilo

NameSilo được xem là nhà cung cấp tên miền rất biết cách giữ chân khách hàng, mức giá gia hạn tên miền không quá cao, chỉ 8.99$/năm.

Một điểm tuyệt vời nữa khiến bạn nên mua tên miền website ở nhà cung cấp này đó là: miễn phí trọn đời cho bạn dịch vụ ẩn thông tin đăng ký Domain Privacy.

Ưu điểm:

Mức giá cho các tên miền khá rẻ khi mua và gia hạn

Miễn phí mãi mãi ẩn thông tin tên miền

Được nhiều người tin tưởng, yên tâm lựa chọn

Đội ngũ hỗ trợ tốt

Bảng điều khiển tên miền dễ sử dụng

Những địa chỉ mua tên miền website uy tín nhất cho bạn 3

Mua tên miền website NCC trong nước

1. Mắt Bão

Mắt Bão là một trong những công ty mua tên miền website và hosting đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện nay, Mắt Bão đã có thị trường riêng ổn định với số lượng khách hàng lớn quen thuộc của mình.

Dịch vụ bên Mắt Bão gồm: cho thuê máy chủ, đặt website, cung cấp hạ tầng website, mua bán tên miền, phát triển ứng dụng quản lý…

2. iNet

iNET là nhà đăng ký tên miền website uy tín hàng đầu Việt Nam.

Dịch vụ của iNET gồm: cung cấp tên miền, Hosting, VPS, SSL và các giải pháp email doanh nghiệp. Tại iNET, các máy chủ tên miền luôn được cập nhật mới nhất, hoàn thiện nhất như: hệ thống DNSSEC.

Ngoài ra, iNET còn sử dụng công nghệ Ajax, cho việc quản trị tên miền giúp việc xử lý cực nhanh và chính xác.

3. Hostvn

Hostvn với 13 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Tên miền website, luôn được khách hàng tin tưởng, và hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ Hostvn hoạt động cung cấp chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Hosting, Tên miền và thiết kế website với thương hiệu nhận diện chính.

Ngày nay, hầu hết việc mua tên miền website và gia hạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Vì thế bạn vẫn cần phải chọn một cách khôn ngoan, hợp lý nhất vì mỗi nơi đăng ký đều có những mặt tích cực và tiêu cực của nó.

4. FC Media

Là một công ty truyền thông với nhiều nằm kinh nghiệm với dịch vụ thiết kế và cung cấp website, tên miền hosting FC MEDIA luôn là địa chỉ luôn được khách hàng tin tưởng để hợp tác sử dụng.

Việc mua tên miền website sẽ trở nên vô cùng đơn và dễ dàng. Với nhiều dịch vụ tốt, đa dạng luôn update những phương pháp hiện đại cho website. FC MEDIA sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ vô cùng tuyệt vời



source https://fcmedia.vn/website/nhung-dia-chi-mua-ten-mien-website-uy-tin-nhat-cho-ban/

Nhận xét