Tối ưu hiệu quả Quảng Cáo Zalo Ads! Công ty quảng cáo FC Media

Dịch vụ quảng cáo Zalo Ads của công ty FC Media đưa sản phẩm và dịch vụ của khách hàng lên hệ thống Zalo. Với các chiến dịch quảng cáo, tối ưu đối tượng khách hàng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

quảng cáo zalo

Quảng Cáo Zalo – Zalo Ads là gì?

Zalo Ads là nền tảng hỗ trợ nhà quảng cáo tự chạy quảng cáo cung cấp bởi Zalo và tối ưu hóa quảng cáo của mình thông qua hệ thống của Zalo Network. Ngoài ra, có thể thiết lập các khoản ngân sách, quản lý ngân sách chạy quảng cáo trên Zalo, thực hiện điều chỉnh trên Zalo…

Trên bối cảnh thị trường hiện nay các chủ doanh nghiệp đổ xô vào cuộc cạnh tranh buôn bán online trên nền tảng Facebook và Google. Để tìm cho mình một nền tảng hỗ trợ kinh doanh mới mẻ, phần nhỏ doanh nghiệp đã mở rộng quảng cáo zalo và xây dựng được những thành công hơn trông đợi.

Tại sao nên chạy quảng cáo Zalo?

Zalo hiện nay, ngày càng phát triển và trở thành một kênh truyền thông marketing hiệu quả bởi lượng người truy cập của nó ngày càng được mở rộng. Vậy mạng xã hội này có những đặc điểm gì nổi bật, tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp chạy quảng cáo trên Zalo? Cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do ngay sau đây nhé!

Từ 5/2018, mạng xã hội này có hơn 100 triệu người dùng và đây là một con số ấn tượng cung cấp lượng khách hàng tiềm năng cực lớn.

Lượng tiếp cận người dùng lớn: Có khoảng 48% người dùng Việt sử dụng smartphone để mua sắm hàng trực tuyến, song song đó có đến hơn 80 triệu User Zalo tại Việt Nam được sử dụng trên các thiết bị di động.

Quảng Cáo Zalo Official Account là gì ?

Zalo Official Account (Zalo OA) là một trong những ứng dụng OTT số một tại Việt Nam. Kết nối hàng triệu khách hàng, chủ doanh nghiệp trên toàn Việt Nam.

Vậy làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận được đến hơn 100 triệu users đầy tiềm năng trên nền tảng Zalo? Đây chính là lúc bạn sử dụng Zalo Ads. 

Để tạo quảng cáo Zalo Official Account, nhà quảng cáo truy cập vào trang Zalo Ads và thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Cách thức tạo Zalo Official Account ?

quảng cáo zalo

Cách thức đăng bài Zalo Official.

Quy trình thực hiện bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Thiết lập chiến dịch quảng cáo.

Nhà quảng cáo vào trang Tạo Quảng Cáo >> chọn loại chiến dịch phù hợp cho doanh nghiệp, tổ chức (Hình thức quảng cáo) >> Và nhấn nút Bắt đầu.

Bước 2: Đặt tên chiến dịch và chọn đề tài để OA quảng cáo

Chọn tài khoản Zalo OA để thực hiện quảng cáo trong danh sách chủ tài khoản là “Quản trị viên” hoặc được phân quyền quảng cáo “Nhân viên quảng cáo”, đặt tên cho chiến dịch và nhấn nút Tạo quảng cáo.

Bước 3: Nhắm đến lựa chọn phù hợp cho đối tượng quảng cáo:

  1. Địa điểm

Có 2 lựa chọn cho bạn xác định địa điểm.

  • Tỉnh/Thành phố:điền tên tỉnh/thành phố. Tối đa 5 tỉnh/thành phố.
  • Vị trí cụ thể:điền vào tên thành phố, tỉnh thành hoặc một địa chỉ cụ thể nào đó mà bạn muốn quảng cáo trên Zalo. Tối đa 5 địa điểm.
  1. Giới tính:Hãy chọn lựa theo nhóm đối tượng mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo muốn hướng đến.
  2. Độ tuổi:Có thể di chuyển trên thanh để chọn cho ra độ tuổi phù hợp mục tiêu của chiến dịch quảng cáo zalo.
  3. Nền tảng:chọn hệ điều hành theo mục tiêu nhắm đến.
  4. Tiêu chí khác: chọn lọc nhân khẩu học, sở thích theo hành vi nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp bạn. 

Bước 4: Thiết lập ngân sách, chi phí quảng cáo cho chiến dịch.

Nhà quảng cáo chọn Số lượng nhấp chuột và Đặt giá cho một nhấp chuột để thiết lập ngân sách quảng cáo 

Bước 5: Chuẩn bị cho nội dung quảng cáo trên zalo official account

Nhà quảng cáo khi lên ý tưởng đăng tải hình ảnh và nội dung quảng cáo theo những yêu cầu:

  1. Tên chiến dịch quảng cáo
  2. Hình mô tả: sử dụng ảnh thể hiện nội dung cho quảng cáo. Kích thước hình ảnh đăng tải ảnh là 1024 x 533(px) và dung lượng không vượt quá 2MB.
  3. Chú thích: Về phần chú thích thể hiện nội dung; câu chuyện quảng cáo không vượt quá 90 ký tự
  4. Mô tả: Xây dựng thông tin ngắn gọn về sản phẩm. Nội dung không được vượt quá 60 ký tự
  5. Thông tin thêm: thể hiện các thông tin như giá cả sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi cho sản phẩm. Nội dung không vượt quá 60 ký tự

Bước 6: Chọn Thông tin thêm

Cung cấp thêm giấy tờ xác nhận nội dung quảng cáo trên zalo Official nếu như sản phẩm là thuốc, các loại thực phẩm chức năng, hoặc các sản phẩm/dịch vụ BQT Zalo Ads được quy định yêu cầu giấy phép tại Chính sách quảng cáo

Bước 7: Bước cuối cùng, gửi duyệt

Sau khi thực hiện xong các thao tác tạo nội dung quảng cáo, nhà quảng cáo có thể Lưu nội dung lại để thực hiện chỉnh sửa sau hoặc tiến hành gửi duyệt để Zalo Ads phê duyệt nội dung quảng cáo:

  1. Lưu lại nội dung và quay lại chỉnh sửa sau. Khi quảng cáo chưa được gửi duyệt sẽ mang trạng thái Tạo mới và sẽ không được phân phối cho đến khi được gửi duyệt.
  2. Chọn Gửi duyệt để đưa bài quảng cáo đến đội ngũ vận hành Zalo Ads, kiểm tra và tiến hành xét duyệt. Thời gian duyệt quảng cáo là trong khoảng 1 tiếng.

 

Xem thêm: 4 Bước lấy link Zalo cá nhân, Zalo Page – Bạn đã thử ?

 

 

https://fcmedia.vn/
(089).9929.818

Nhận xét