Quảng cáo Facebook và những điều cần biết. Công ty quảng cáo FC Media

Facebook hiện nay đang là mạng xã hội càng ngày càng thu hút được rất nhiều người sử dụng trên thế giới. Các doanh nghiệp hay các ca sĩ, diễn viên, những người nổi tiếng muốn chia sẻ sản phẩm, dịch vụ hay giao tiếp với người hâm mộ thì cần tạo ra 1 Facebook cộng đồng gọi là Fanpage. Fanpage sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn với số lượng lớn người quan tâm. Quảng cáo Facebook là một tiện ích không thể tách biệt của Fanpage. FC Media sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích, cần có về 1 Fanpage

Quảng cáo Facebook

1.Để tạo ra một Fanpage, chúng ta sẽ làm gì?

Bước 1: Bạn cần truy cập tài khoản Facebook mà các bạn muốn lập Fanpage và trên giao diện Facebook sau khi đăng nhập các bạn chọn biểu tượng hình tam giác ở phía trên bên phải và chọn “Tạo trang”.

Bước 2: Tại đây các bạn lựa chọn loại hình cho Fanpage của mình, bạn có thể lựa chọn loại hình đó phù hợp với Fanpage của bạn.

Bước 3: Sẽ xuất hiện một giao diện nhỏ trong loại hình đó. Các bạn lựa chọn danh mục và nhập tên cho Fanpage và nhấn “Bắt đầu”.

Bước 4: Tiếp theo Facebook sẽ chuyển các bạn đến trang cài đặt cho Fanpage. Trong phần “Thông tin” các bạn cần:

– Nhập lời giới thiệu, tóm tắt về nội dung chính của trang.

– Nhập trang web hay các liên kết cho trang của bạn.

– Đặt địa chỉ trang của bạn giúp người khác có thể dễ dàng tìm kiếm.

Bước 5: Đến phần “Ảnh đại diện”, các bạn chọn ảnh đại diện cho Fanpage của mình..

Bước 6: Tại phần “Thêm vào mục yêu thích”, các bạn có thể thêm Fanpage vào mục yêu thích bằng cách nhấn “Thêm vào mục yêu thích”.

Bước 7: Phần “Đối tượng ưu tiên của Trang”, nếu các bạn muốn được những ai biết đến hay ai có thể dễ dàng tìm ra trang của bạn thì các bạn nhập các thông tin và nhấn “Lưu” để Facebook đưa trang xuất hiện trước những người có thông tin như vậy.

Sau khi thực hiện xong các bước thì trang Fanpage của các bạn sẽ xuất hiện.

Đến khi đọc hết các thông tin hướng dẫn, các bạn nên chọn “Thêm ảnh bìa” để thêm ảnh bìa cho Fanpage của mình.

Thế là bạn đã có được 1 Fanpage cho riêng mình rồi. Tiếp theo, sẽ là những hướng dẫn  về cách xây dựng nội dung trên Fanpagequảng cáo trên Fanpage nhé.

2. Xây dựng nội dung cho Fanpage

quảng cáo Facebook

2.1. Bạn phải hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ, mục đích hướng tới

Bạn phải hiểu rõ sản phẩm dịch vụ của mình và mục đích mình nhắm đến là gì. FC Media đề xuất chúng ta nên xác định nhóm khách hàng mục tiêu và fan tiềm năng của bạn bằng cách tạo ra một bài nghiên cứu khảo sát.

Bạn cũng có thể tìm hiểu Fanpage có cùng mục tiêu phát triển khác cũng giúp bạn xây dựng phát triển Fanpage trong tương lai.

2.2. Nghiên cứu nhu cầu khách hàng

Khơi gợi nhu cầu của khách hàng bằng những bài đăng thu hút và đánh đúng vào tâm lý khách hàng. Nếu bài đăng của bạn chất lượng, khách hàng sẽ quan tâm và tìm hiểu  sản phẩm của bạn hơn.

2.3. Tạo cho mình kế hoạch lên nội dung

Việc lên kế hoạch sẽ giúp bạn dễ dàng định hình công việc bạn sẽ làm để xây dựng nội dung Fanpage hiệu quả và đưa ra các hướng giải quyết dễ dàng mau chóng nếu có vấn đề phát sinh.

2.4. Tăng các bài viết chia sẻ hơn

Bài viết của bạn không nên đơn thuần chỉ là quảng cáo Facebook. Hãy đăng các bài chia sẻ kinh nghiệm, giải trí khách hàng hay fan của bạn sẽ đánh giá thương hiệu của bạn qua các bài bạn đăng, cách bạn sử dụng Fanpage và tương tác với người dùng.

2.5. Cập nhật các xu hướng đang nổi

Bạn hãy cố gắng sử dụng những tin mang tính thời sự, những xu hướng đang nổi cũng là một cách xây dựng nội dung trên Fanpage hiệu quả..

2.6. Chất lượng hơn là số lượng

Hạn chế tối đa các bài post dài và cố gắng cô đọng ý chính, đảm bảo bài đăng ngắn gọn đủ ý sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn.

Tuy nhiên, ngắn gọn không phải là kém chất lượng. Hãy đầu tư nội dung của bạn luôn đầy đủ và chất lượng. Sử dụng hình ảnh ấn tượng, bắt mắt cũng giúp bạn dễ dàng xây dựng fan trung thành hơn.

3. Cách thu hút lượt like cho Fanpage của bạn

Một Fanpage chuyên nghiệp (đồng nhất màu sắc, đầu tư avatar, cover, sử dụng icon giống nhau cho các bài viết) sẽ thu hút khách vào page của bạn có cảm giác muốn like Fanpage hơn.

Giành tâm sức để đầu tư vào content, cụ thể là những content mang lại nhiều giá trị cho người đọc. Khi fan thấy post của Fanpage hữu ích, họ sẽ share với mong muốn giúp cho bạn bè của họ cũng nhận được giá trị tương tự.

Bạn cũng có thể sử dụng tiện ích Quảng cáo Facebook để đưa sản phẩm, dịch vụ, hay bài viết của bạn tiếp cận được nhiều hơn đến khách hàng và từ đó cũng có thể tăng cao lượt like Fanpage của bạn.

Sử dụng quảng cáo Facebook: Đây là một tiện ích có thu phí của Facebook. Bạn sẽ trả phí để bài viết của bạn được tiếp cận và quảng cáo rộng rãi hơn đến nhiều người hơn nữa. Chi phí còn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và nếu bạn sử dụng chúng hiệu quả thì lợi ích mang lại sẽ vô cùng lớn.

Chọn FC Media để sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả

Với kinh nghiệm trong quảng cáo Facebook, quảng cáo Google, quảng cáo Zalo, thiết kế và quản trị website, dịch vụ SEO… trong thời gian qua, công ty tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ quảng cáo mang lại hiệu quả cao, đem đến cho các doanh nghiệp cơ hội phát triển cao nhất.

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và tiếp thu và sáng tạo giúp cho việc kinh doanh có sự cải tiến đáng kể. Ngoài ra công ty FC Media  còn mang đến cho khách hàng giá dịch vụ rẻ, phù hợp với mọi đối tượng.

Chúng tôi –  Công ty FC Media chính là giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Hãy liên hệ với công ty khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhé!

https://fcmedia.vn/
(089).9929.818

Nhận xét