Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại FC Media Công ty quảng cáo FC Media

Hiện tại như cầu kinh doanh cũng như muốn để nhiều người biết đến thương hiệu, nhiều chủ đầu tư, chủ kinh doanh họ luôn có một website cho riêng mình. Chính vì vậy mà nhu cầu thiết kế website ngày gia tăng, đặc biệt là ở những khu vực thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,… Để có một website như mong muốn thì chính khách hàng cần biết rõ các thông tin về một website và một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Đến với dịch vụ thiết kế website của FC Media bạn sẽ phải hài lòng với chúng tôi.

Một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệp, sẽ cho bạn những  cách thiết kế website chuẩn SEO, đẹp mắt nhất có thể. Cấu trúc của một website được bố trí rõ ràng, nhiều lớp tạo sự dễ dàng quản lý và dễ sử dụng cho người dùng.

Cung cấp các dịch vụ thiết kế websire và các dịch vụ web đi kèm tất sẽ làm tăng tính tối ưu cũng như hiệu quả cao nhất cho trang web của bạn.

Website của bạn sẽ được tối ưu hóa trên nhiều thiết bị thông minh như: laptop, điện thoại, iPad, … tích hợp các công cụ phân tích web hỗ trợ cho quá trình kinh doanh của các doanh nghiệp, cửa hàng, công ty, … Bên cạnh đó, các trang web của bạn còn được tích hợp trên nhiều trang mạng xã hội khác nhau, nhờ đó bạn có thể mở rộng thị trường thương hiệu của bạn, giúp bạn có thể bán hàng ngay trên chính nơi đây.

Các website khi làm xong sẽ được đánh giá tiêu chuẩn chất lượng và test hoàn chỉnh nhất trước khi giao đến tay của khách hàng.

Đội ngũ chuyên viên thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm sẽ nghiêm cứu và tư vấn đưa ra những giải pháp hữu ích nhất có thể.  Ân cần và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có sự cố xảy ra.

Không chỉ là thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất thông qua website của mình.

Điêu quan trọng là làm sao để có một trang web thu hút được sự quan tâm cũng như chú ý của người dùng khi đến với website của bạn và đưa ra quyết địn cuối cùng là mua hàng của bạn.

Theo bạn thiết kế website bằng mã nguồn nào thì tốt nhất?

Thông thường chúng ta nghe là thiết kế website bằng mã nguồn mở với giá thành khá thấp. Vậy thì nó có những điểm cộng và điểm trừ như thế nào?

Trước tiên ta cần giải đáp thắc mắc mã nguồn mở là gì? Mã nguồn mở là một bộ khung, thư viện được 1 tổ chức uy tín trên thế giới đứng ra phát triển và chia sẻ cùng với hàng nghìn lập trình viên khải rác khắp nơi trên thế giới.

Với việc thế kế mã nguồn mở bạn sẽ nhận được những lợi ích cũng như ưu điểm như:

  • Miễn phí: nó có đặc tính của mã nguồn mở, bạn chẳng cần tốn 1 chút công sức nào cũng có thể tự tạo cho mình 1 website trong một khoảng thời gian cực kì nhanh chóng.
  • Tốc độ cập nhật phiên bản, khả năng fix được kiểm chứng bởi cộng đồng. Những bản vá lỗi thường xuyên được cập nhập giúp cho bạn, cho dù bạn không phải là một người làm vấn đề bảo mật cũng yên tâm phần nào.
  • Giúp người lập trình giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề mà không cần phải sử dụng code

Lợi ích của việc thiết kế website bằng wordpress.

Nói đến lợi ích của việc thiết kế website bằng wordpress  thì sẽ có lợi cho cả nhà thiết kế và người sử dụng nó.

  • Bên phía nhà thiết kế: Do wordpress là một mã nguồn mở nên việc thiết kế và triển khai một website wordpress sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Các đơn vị thiết kế không cần phát triển backend của hệ thống, một số mẫu giao diện được bán nhiều và đa dạng trên internet.
  • Đối với người sử dụng: do wordpress là mã nguồn mở được nhiều công ty trên thế giới bán nên thường sẽ có chức năng tiềm kiếm, cài đặt và sử dụng ngay. WordPress thường đã được làm chuẩn SEO về mặt cấu trúc, các tools hỗ trợ cho việc SEO cũng đa dạng.

WordPress đã xuất hiện tương đối phổ biến trong vài năm gần đây. Được tích hợp khá nhiều những tính năng tối ưu SEO cực kỳ hiệu quả. Trong đó, dịch vụ hosting chuyên dụng dành cho các website chạy trên nền tảng mã nguồn WordPress cũng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng. Chọn  hosting dành cho thiết kế website là điều vô cùng cần thiết.

Vậy theo các bạn nghĩ hosting là gì? Hosting là một dịch vụ online giúp bạn vận hành website hoặc các ứng dụng web trên Internet. Khi bạn đăng ký Hosting, tức là bạn thuê một chỗ đặt trên server chứa tất cả các files và dữ liệu cần thiết để website của bạn chạy được.

Qua những điều trên bạn có thể nhận thấy rằng Website không chỉ là công cụ hỗ trợ đắc lực mà nó còn là người bạn đồng hành với chúng ta trong suốt cả quá trình kinh doanh. Doanh nghiệp có tồn tại và phát triển được hay không đều nhờ vào chính website và chiến lược kinh doanh của bạn, mà website có “ sống” được hay không là nhờ vào sự tâm huyết chăm sóc của bạn dành cho nó. Vì vậy khi lựa chọn một công ty thiết kế website bạn cần tìm hiểu kĩ để nhận được sản phẩm như mong muốn. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm điều đó.

Địa chỉ liên hệ : TM 09, số 17, đường số 3, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức.

https://fcmedia.vn/
(089).9929.818

Nhận xét