5 bước khắc phục lỗi chia sẻ link không hiện ảnh thumbnail trên Facebook Công ty quảng cáo FC Media

Hiện nay, Facebook đang là một trong các mạng xã hội được người dùng ưa chuộng sử dụng nhất. Bạn muốn chia sẻ một đường link nào đó dẫn đến youtube, hay một website nào đó đến bạn bè, hay muốn tiếp cận khách hàng, tuy nhiên đường link chia sẻ lại không hiển thị hình ảnh thumbnail. Hãy cùng Fc Media tham khảo Cách khắc phục lỗi chia sẻ link không hiện ảnh thumbnail trên Facebook.

lỗi chia sẻ link không hiện ảnh thumbnail trên Facebook

Tìm hiểu về hình ảnh thumbnail trên Facebook

Facebook là mạng xã hội được áp dụng trí tuệ nhân tạo và thiết kế thông minh. Khi gắn một đường link chia sẻ trên Facebook sẽ mặc định hiển thị ảnh thumbnail đại diện cho mỗi đường link được người dùng chia sẻ lên và tạo ra giao diện rất sinh động.

Xem thêm:  KÍCH THƯỚC ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK MỚI NHẤT 2020

Mặc dù vây, theo ghi nhận thời gian gần đây, người sử dùng chia sẻ link lên trang Facebook thì lại rất hay xảy ra lỗi ảnh thumbnail không được hiển thị lên. Lỗi này thường hay xảy ra với các đường link của các trang website khác nhau, trong đó có cả link của kênh Youtube.

Tuy nhiên thật may mắn khi Facebook đã có công cụ để sửa lỗi này, mặc dù bạn sẽ phải sửa từng đường link một hơi tốn thời gian. Hy vọng thời gian tới lỗi chia sẻ link không hiện ảnh thumbnail trên Facebook sẽ được khắc phục triệt để hơn.

Khắc phục lỗi chia sẻ link không hiện ảnh thumbnail trên Facebook

Bước 1: Đầu tiên, kiểm tra đường link bạn cần chia sẻ bằng cách dán link vào khung bài đăng Facebook, nếu không thấy tự đông xuất hiện ảnh thumbnail có nghĩa là bị lỗi và bạn sẽ phải sửa lỗi.

buoc 1

Bước 2: Vào trang sửa lỗi link của Facebook tại đây, dán đường link cần chia sẻ vào khung và bấm nút Debug

buoc 2

Bước 3: Bấm vào nút Fetch new scrape information.

buoc 2

Bước 4: Nếu thấy ảnh thumbnail hiện trong mục og:image là đã thành công.

buoc 4

Bước 5: Lấy lại đường link cần chia sẻ, ấn “F5” Facebook và dán vào khung bài đăng Facebook lần nữa để kiểm tra.

buoc 5

Lấy lại đường link cần chia sẻ, ấn “F5” Facebook và dán vào khung bài đăng Facebook lần nữa để kiểm tra.

Trên đây là 5 bước đơn giản giúp bạn khắc phục lỗi chia sẻ link không hiện ảnh thumbnail trên Facebook. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi, tìm hiểu thêm về dịch vụ chúng tôi cung cấp tại:

Website: Fc Media https://fcmedia.vn/

Fanpage:   Công ty FCmedia VN 

Hotline: (089).9929.818

https://fcmedia.vn/
(089).9929.818

Nhận xét