Lấy link Zalo cá nhân, Zalo Page – Bạn đã thử ? Công ty quảng cáo FC Media

Zalo đang dần chiếm vị trí liên lạc vô cùng lớn và đáng tín cậy. Các website cũng có them một phương thức mới để liên hệ. Câu hỏi làm thế nào lấy link Zalo cá nhân, Zalo Page để chèn vào website cũng được quan tâm rất nhiều bởi các Web DEV.

Dưới đây, FC Media xin chia sẻ một số cách giúp bạn có thể lấy link Zalo cá nhân, Zalo Page. Mời các bạn cùng tham khảo.

Lấy link Zalo cá nhân, Zalo Page

Zalo – Một từ ngữ không hề xa lạ. Từ già đến trẻ đều tin tưởng sử dụng như một công cụ liên lạc. Việc lấy link Zalo cá nhân, Zalo Page cũng tương đối đơn giản.

Hướng dẫn lấy link Zalo cá nhân, Zalo Page

Bạn làm theo thứ tự dưới đây nhé:

Đầu tiên: Bạn đăng nhập vào Zalo trên điện thoại của mình. Nếu Zalo đang ở mục tin nhắn, bạn nhìn xuống góc phải điện thoại nhấn vào biểu tượng thêm để về giao diện điều khiển (Như hình 1)

lay link zalo ca nhan zalo page

Bước hai: Bấm vào Mục Xem trang cá nhân đế đến trang cá nhân của bạn, hoặc của Page trên Zalo (Hình 2)

lay link zalo ca nhan zalo page

Bước ba: Trên góc phải màn hình trang cá nhân bấm vào biểu tượng (…). Tiếp đó Trong phần cài đặt chọn mục “Mã QR của tôi” (Hình 3)

lay link zalo ca nhan zalo page

Bước 4: Lưu mã QR nhận được bằng file hình ảnh (Hình 4)

lay link zalo ca nhan zalo page

Bước thứ 5: Truy cập vào Website: https://webqr.com/ (Hình 5) và upload hình ảnh được lưu tại bước 4 lên.

lay link zalo ca nhan zalo page

Cuối cùng: Coppy link đã xuất ra (Hình 6) và chèn vào vị trí bạn muốn đặt Zalo Chat là đẹp nhé.

lay link zalo ca nhan zalo page
lay link zalo ca nhan zalo page

Công dụng của việc lấy link Zalo cá nhân, Zalo Page

Zalo được biết đến như một công cụ liên lạc phổ biến. Vì thế, việc tích hợp zalo vào website được xem là tối ưu khả năng tương tác giữa khách hàng và nhà cung cấp. Tạo sự tin tưởng trong quá trình làm việc. Hơn nữa, liên lạc qua zalo hoàn toàn không mất phí. Điều này khiến Zalo là công cụ không thể thiếu trên mỗi Website.

FC Media – Giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho doanh nghiệp khách hàng giải pháp tối ưu. Bạn đã có website chưa? Kênh bán hàng của bạn đã tối ưu chưa? Bằng mọi biện pháp, chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Hi vọng những chia sẻ về cách lấy link Zalo cá nhân, Zalo Page có thể giúp được quý khách hàng. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay với việc tìm một đơn vị tiết kế website, một đơn vị marketing uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Thân ái!

https://fcmedia.vn/
(089).9929.818

Nhận xét

  1. Mã QR lấp đầy cuộc sống của chúng ta. Chúng có thể được tìm thấy trên hầu hết mọi gói chip hoặc hộp tai nghe mới. Máy quét mã vạch QR-Barcode là một máy quét mã QR tiện lợi và chức năng mà bạn có thể biết giá của một sản phẩm cụ thể, đọc danh thiếp, URL của trang web, v.v.
    Tôi cũng tìm thấy một công cụ tuyệt vời để quét mã QR, nơi bạn không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng nào. Đó là một công cụ trực tuyến miễn phí với một số tính năng tuyệt vời.
    Bạn phải kiểm tra công cụ đó.
    Trình đọc mã QR

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét